Phân Biệt Sợi X-Static, Sợi Thermolite Và Sợi Wincool
Phân Biệt Sợi X-Static, Sợi Thermolite Và Sợi Wincool
Chia Sẻ

Phân Biệt Sợi X-Static, Sợi Thermolite Và Sợi Wincool

X-STATIC® là gì?

X-Static® là một sợi thực hiện với lớp 99,9% bạc nguyên chất, được vĩnh viễn liên kết với bề mặt của sợi dệt. Nó đã được sử dụng chủ yếu như là một sản phẩm công nghiệp và y tế, phục vụ các ngành công nghiệp công nghệ cao và Bộ Quốc phòng.

Gần đây nó đã được đẩy vào thị trường sản phẩm tiêu dùng như là một kết quả của sự cần thiết cho một giải pháp kháng khuẩn an toàn, tự nhiên và hiệu quả. X-static® là một kháng khuẩn sợi, tất cả tự nhiên, truyền nhiệt, chống tĩnh điện và điều trị.

Các chất xơ X-Static® có một lớp bạc tinh khiết vĩnh viễn liên kết với bề mặt của sợi dệt. Quá trình này là như vậy mà chất xơ, với lớp bạc của nó, giữ lại dệt truyền thống và đặc trưng xúc giác. Nó có thể được sử dụng trong vải dệt kim, dệt thoi và vải không dệt như hoặc là một sợi hoặc sợi đã xe.

X-Static® cung cấp tất cả các lợi ích được biết đến là cố hữu để bạc tinh khiết, chỉ trong một định dạng mới: một sợi dệt.

Thermolite® là gì?

Thermolite® vải chứa sợi INVISTA độc quyền và được phân loại theo mức độ thực hiện:

Thermolite® vải: Đối với người tiêu dùng tìm kiếm thông thường, sự ấm áp nhẹ.

Thermolite® Pro vải: Đối với người tiêu dùng tìm kiếm hơi ấm nhẹ tối đa và bảo vệ trong điều kiện khắc nghiệt.

Thermolite® vải hiệu chứng nhận và cách ly:

Đáp ứng yêu cầu hiệu năng cao nhất trong các hoạt động nơi ấm áp và bảo vệ tối đa là cần thiết, chẳng hạn như leo núi đá.

Cung cấp sự ấm áp nhẹ và di chuyển trong bất kỳ hoạt động thời tiết lạnh, chẳng hạn như trượt tuyết và đi bộ đường dài.

Cung cấp sự thoải mái và ấm áp trong tất cả các môi trường mùa đông khác, dù ở nhà hay trong công việc.

Wincool® là gì?

Sản phẩm sợi WINCOOL® đó bao gồm sức mạnh khoáng sản hợp với đặc điểm của tốc độ chậm hơn thu nhiệt và dẫn nhiệt nhanh chóng cung cấp cho một cảm giác mát. Trong khía cạnh của sự hấp thụ mồ hôi và độ ẩm, đặc biệt có hình dạng cấu trúc mặt cắt ngang được sử dụng trên các thiết kế của sợi WINCOOL® do phần lớn là tăng diện tích bề mặt riêng. Do hiệu ứng mao mạch, mồ hôi trên da có thể được hấp thụ nhanh chóng và độ ẩm được thải ra bên ngoài, khuếch tán đến bề mặt vải, và sau đó bốc hơi, để đạt được tác dụng của nó. Bằng cách mặc quần áo WINCOOL®, nhiệt độ điều hòa không khí trong nhà có thể tăng 2.c (26.C để 28.C), giúp tiết kiệm bình quân 10% trong điện.

Chưa có ý kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *