CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Điều kiện bảo hành:

  • Hàng phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: đối với tất cả các mặt hàng trong thời gian 07 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Hàng không đạt tiêu chuẩn (trừ trường hợp hạn chế bảo hành).
  • Hàng hỏng trong thời gian còn bảo hành (đối với từng loại hàng hóa có thời gian bảo hành riêng)

Phạm vi bảo hành:

  • Toàn quốc
  • Toàn bộ khách hàng của GGS

Thời gian bảo hành: Tùy từng mặt hàng, thông thường bảo hành ngay khi có yêu cầu của khách hàng

Địa điểm bảo hành: Tại văn phòng GGS (Hà Nội)

GGS cam kết bảo hành đúng theo quy định, bảo hành đúng giá trị thực của sản phẩm, thời gian bảo hành nhanh nhất có thể và sự hướng dẫn, thái độ bảo hành nhiệt tình tư phía kỹ thuật viên. Mọi chi tiết về bảo hành xin liên hệ trực tiếp khi mua hàng đối với từng loại sản phẩm khác nhau.